Lễ Hội Xuân Hồng - Chồng say đắm và Lễ Ra Mắt Siêu Phẩm "Boss Lady" - Sự Kiện siêu khủng Thu Hút Đông Đảo Khách Hàng Tại AEON Mall Long Biên

Lễ Hội Xuân Hồng - Chồng say đắm và Lễ  Ra Mắt Siêu Phẩm

Trong không khí rộn ràng và hân hoan, Lễ Hội Xuân Hồng đã chính thức diễn ra tại TTTM AEON Mall Long Biên trong hai ngày 30 và 31 tháng 3, 2024. Đây không chỉ là dịp để mọi người có những giờ phút vui tươi, thoải mái, mà còn là cơ hội để khám phá và trải nghiệm siêu phẩm mới - "Boss Lady".
 

"Boss Lady" - một sản phẩm được đánh giá cao với thiết kế hiện đại, tính ứng dụng cao và chất lượng vượt trội. "Boss Lady" là biểu tượng của sức mạnh và sự tự tin cho phái đẹp giúp làm hồng, tái tạo và phục hồi làn da vùng nhũ hoa mang lại sức sống mới cho chị em.

Cùng với sự kiện ra mắt sản phẩm, Lễ Hội Xuân Hồng đã thu hút đông đảo khách hàng từ khắp nơi đến tham gia. Các chuyên gia, bác sĩ của BSSC Group đã trực tiếp thăm khám và tư vấn cho khách hàng để có được làn da sáng khỏe và phương pháp chăm sóc da hiệu quả tại nhà.
 

Đặc biệt, đến với sự kiện  khách hàng còn được tham gia vào các hoạt động giải trí sôi động, các trò chơi hấp dẫn và thưởng thức những tiết mục văn nghệ… tất cả các hoạt động đã mang lại những khoảnh khắc thư giãn và đầy ý nghĩa.
 

Sự kiện thành công của Lễ Hội Xuân Hồng và Lễ ra mắt "Boss Lady" tại AEON Mall Long Biên đã làm say đắm không chỉ lòng tin của khách hàng mà còn là niềm tự hào của hệ thống Jena - iSAMEN và toàn bộ khách hàng tham gia chương trình. 
 

BSSC xin trân trọng cảm ơn toàn bộ Quý khách hàng tham gia chương trình, ban lãnh đạo, ban cố vấn, đội ngũ sự kiện và toàn bộ hệ thống Jena - iSAMEN đã mang lại những giá trị - những phút giây ý nghĩa nhất trong 2 ngày 30-31/3 vừa qua.
 

Đang xem: Lễ Hội Xuân Hồng - Chồng say đắm và Lễ Ra Mắt Siêu Phẩm "Boss Lady" - Sự Kiện siêu khủng Thu Hút Đông Đảo Khách Hàng Tại AEON Mall Long Biên

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng