Giải mã sức hút của siêu sự kiện Chuyển giao công nghệ cấy dải hạt kim cương nano 8D

Giải mã sức hút của siêu sự kiện Chuyển giao công nghệ cấy dải hạt kim cương nano 8D

Ngày 30/11 vừa qua, tại trung tâm sự kiện CTM Palace, Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội đã diễn ra siêu sự kiện Chuyển giao công nghệ cấy dải hạt kim cương nano 8D với sự chứng kiến của hàng nghìn chủ spa thẩm mỹ trên toàn quốc.

Chương trình được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Viện nghiên cứu phát triển và đào tạo Y khoa Việt Nam, với mục tiêu mang đến những kiến thức mới cho các chủ spa trên toàn quốc được học hỏi, chuyển giao công nghệ làm đẹp tiên tiến nhất trên thế giới hiện nay đồng thời mở ra cơ hội hợp tác phát triển cho ngành làm đẹp và chăm sóc sức khỏe. 

Sự kiện còn đánh dấu bước phát triển ngày một mạnh mẽ của xu hướng làm đẹp mới trong thị trường ngành chăm sóc sức khỏe và làm đẹp đầy sôi động hiện nay.

Tại sự kiện Tập đoàn Dược mỹ phẩm BSSC Group được Viện nghiên cứu phát triển và đào tạo Y khoa Việt Nam tin tưởng và giao nhiệm vụ chuyển giao công nghệ cấy dải hạt kim cương nano 8D do BSSC trực tiếp nhận từ Hàn Quốc về Việt Nam.

TS. Ngô văn Phước, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển và đào tạo Y khoa Việt Nam phát biểu tại chương trình.

Thông qua sự kiện này, ông Phước hy vọng rằng BSSC sẽ tiếp tục có nhiều hơn các chương trình cập nhật công nghệ mới cho ngành làm đẹp phát triển, giúp chủ spa thẩm mỹ và khách hàng có 

Đại diện Viện nghiên cứu phát triển và đào tạo y khoa Việt Nam gồm có: TS.BS Nguyễn Thanh Ngoan, Viện trưởng Viện nghiên cứu và phát triển Y khoa Việt Nam. TS. Ngô văn Phước, Phó Viện trưởng Viện nghiên cứu phát triển và đào tạo Y khoa Việt Nam. Ths Nguyễn Thành Vinh, Phó Viện trưởng Viện Đông Y Việt Nam


Ban lãnh đạo Viện nghiên cứu phát triển và đào tạo y khoa Việt Nam chụp ảnh lưu niệm cùng hệ thống Jena - iSAMEN.

Tại chương trình, các chuyên gia bác sĩ, chuyên gia marketing đã chia sẻ về các nội dung chuyên sâu về công nghệ cấy dải hạt kim cương nano 8D và các chiến lược kinh doanh, thu hút khách hàng.

Công nghệ cấy dải hạt kim cương nano 8D là gì?

 

Đây là phương pháp sử dụng xương gai của bọt biển được sàng lọc trên công nghệ nano sinh học và kim cương hóa lỏng 8D cho ra các đầu xương kim siêu nhỏ và gắn sẵn các dưỡng chất cần thiết cho da.

Sử dụng đúng liệu trình kết hợp bộ sản phẩm cấy dải hạt kim cương nano 8D Jena Derma giúp loại bỏ sạm nám, mờ vết thâm, giảm viêm giúp căng bóng - trắng sáng, kích thích tăng trưởng collagen tái tạo da nhanh (từ 28 ngày xuống còn 1 tuần), làm da căng mướt mềm mịn. Đặc biệt xương kim cương hóa lỏng nano 8D cấy sâu xuống dưới da, lấp đầy các rãnh sâu giúp xóa nhăn hiệu quả đồng thời thu nhỏ và se khít lỗ chân lông ngay tức thì.

Trực tiếp Chủ tịch BSSC Hiền Nguyễn và Cố vấn chiến lược - Tổng giám đốc Nguyễn Bá Hưởng đã chia sẻ về công nghệ Cấy dải hạt kim cương nano 8D.

Cố vấn chiến lược, nhà đào tạo, tổng giám đốc BSSC - Nguyễn Bá Hưởng giới thiệu về công nghệ mới: Cấy dải hạt kim cương Nano 8D. 

Hàng nghìn chủ spa rất hào hứng với công nghệ mới bởi chỉ có tại BSSC, các chủ spa đã có được 1 giải pháp hoàn hảo cho 8 vấn đề của da mà không cần xâm lấn, không để lại vết thương, không làm hỏng cấu trúc da, không cần sử dụng máy móc công nghệ cao mà hiệu quả thấy được ngay từ lần đầu tiên. 

Niềm vui và hạnh phúc của khách hàng khi tìm được làn da như ý nhờ những công nghệ làm đẹp từ BSSC.

CẤY DẢI HẠT XƯƠNG KIM CƯƠNG NANO 8D được BSSC trực tiếp chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc về với hàng loạt những ưu điểm vượt trội như: 
Đây là giải pháp tái tạo cho mọi loại da
 Hiệu quả ngay từ lần đầu tiên sử dụng
 Tác động được xuống tầng sâu trong da
 Không cần rửa mặt lại sau khi làm
 Có thể sử dụng tại nhà.
Để giúp khách hàng có góc nhìn thực tế và trực diện, BSSC đã giới thiệu các ca khách hàng đã sử dụng ngay trên sân khấu.


Sự kiện còn có sự đồng hành của các chuyên gia marketing đã giúp thay đổi về tư duy và định hướng kinh doanh của những chủ spa - thẩm mỹ thông qua công nghệ Cấy Dải Hạt Kim Cương Nano 8D. BSSC tin rằng đây sẽ là chìa khóa giúp mỗi người đam mê kinh doanh, đam mê làm đẹp gia tăng doanh số và thay đổi làn da.

Chuyên gia marketing Vũ Mạnh Cầm chia sẻ các chiến lược kinh doanh thực chiến trong ngành làm đẹp.
 

Tung hoành gia Bùi Xuân Hiếu chia sẻ tại chương trình về những cơ hội cho các chủ spa - thẩm mỹ khi đồng hành cùng BSSC.

Cam kết của BSSC đó chính là tiếp tục mang đến những cơ hội kinh doanh và phát triển sự nghiệp cho tất cả mọi người đặc biệt là những người có sứ mệnh làm đẹp và làm đẹp cho hàng triệu người, mở ra cơ hội lớn cho spa - thẩm mỹ. 

Sự kiện "Chuyển giao công nghệ cấy dải hạt kim cương Nano 8D" đã chứng minh rằng ngành Spa - Thẩm mỹ tại Việt Nam đang bước vào một giai đoạn mới với những cơ hội và tiềm năng vô cùng lớn. 

Chỉ có tại BSSC bạn sẽ có một cuộc đời mới, thịnh vượng và thành công hơn. BSSC tin chắc rằng với sự nỗ lực không ngừng BSSC sẽ luôn đồng hành cùng bạn đi tới đỉnh cao trong ngành làm đẹp.


Chủ tịch BSSC - Hiền Nguyễn chính là người đứng sau toàn bộ những thành công của chương trình cũng là người đã giúp hàng triệu khách hàng có làn da khỏe đẹp, hàng nghìn người thay đổi cuộc đời khi kinh doanh cùng BSSC.

Đặc biệt, ngay tại chương trình đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chuyển giao công nghệ cho các chủ spa thẩm mỹ, sự kết nối này còn giúp mở ra nhiều cơ hội học tập, phát triển cho các học viên đam mê với ngành làm đẹp.

Kết thúc sự kiện hàng nghìn khách hàng đều rất vui mừng với gương mặt rạng ngời cùng những phần quà trị giá cao đến từ siêu phẩm BSSC Group. Đây cũng là món quà mà BSSC Group đã mạnh tay đầu tư với mong muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm tuyệt vời đến từ xứ sở kim chi.
__________________________________________
Công ty: Công ty TNHH Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm BSSC Group
Hotline: 0926.25.9999
Website: http://www.bsscgroup.com
 

Đang xem: Giải mã sức hút của siêu sự kiện Chuyển giao công nghệ cấy dải hạt kim cương nano 8D

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng