KINH DOANH HỆ THỐNG - MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ CÙNG BSSC

KINH DOANH HỆ THỐNG - MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ CÙNG BSSC
Hiện nay, kinh doanh hệ thống không còn quá xa lạ với chúng ta. Tuy nhiên để hiểu rõ thì không phải ai cũng nắm được. Bạn đang muốn tìm hiểu về mô hình kinh doanh mới này và cách thức xây dựng sao cho đúng chuẩn? Bài viết hôm nay sẽ cho bạn thấy cái nhìn đa chiều và đầy đủ nhất về mô hình này và các giá trị tạo ra cho doanh nghiệp của bạn trong tương lai.
 

 
 

Kinh doanh hệ thống là gì?

Kinh doanh hệ thống là dựa trên việc kết nối các khía cạnh của tổ chức thành một hệ thống. Việc này giúp doanh nghiệp quản lý tốt hơn và cải thiện khó khăn bằng các nguyên tắc chính xác.

Việc kinh doanh được kết nối với nhau, các bộ phận cùng tiến hành các công việc để đạt được mục tiêu, chiến lược kinh doanh do công ty đề ra. Một mô hình làm việc hiệu quả là sự kết hợp của các chính sách, nhân sự, thiết bị và cả các phương tiện để phối hợp hoạt động. Từ đó giúp tổ chức, doanh nghiệp xây dựng và đạt được mục tiêu.

Con đường khởi nghiệp và Hành trình từ con số 0 tới hệ thống hơn 3000 thành viên của BSSC Group 

Để xây dựng được hệ thống hơn 3000 thành viên vốn không phải điều dễ dàng với bất kỳ doanh nghiệp nào. Song, để duy trì hệ thống, phát triển ngày một vững mạnh, luôn là dấu hỏi lớn của rất nhiều cá nhân khi nhắc về BSSC Group.

(Ảnh)

Xuất phát điểm là đơn vị bán lẻ với số lượng nhân sự ít ỏi. BSSC bắt đầu có những đơn đặt hàng đầu tiên sau khoảng hơn 3 tháng ra mắt, và bắt đầu có sự chuyển mình từ mô hình chuyên bán lẻ sang mô hình bán lẻ kiêm bán sỉ. Số lượng đại lý phân phối sản phẩm của BSSC lúc này mới chỉ khoảng vài người.

“Tiếng thơm” mỗi ngày một lan xa, sự lan tỏa ngày một lớn dần lên, khi số lượng đơn đặt hàng tăng lên chóng mặt chỉ cách đó vài tháng. Đánh dấu cột mốc đầu tiên trong lịch sử, BSSC mở đơn hàng lên tới hàng tỷ đồng, và số lượng đại lý phân phối mở rộng lên tới hàng trăm người.

(Ảnh)

Lúc này, BSSC nhận thấy sứ mệnh của mình không chỉ đem tới sản phẩm tốt cho người dùng, chúng tôi còn có thể tạo ra những giá trị đầy ý nghĩa cho cộng đồng, tạo cơ hội cho những đối tượng có thu nhập vừa đến thấp, những chủ spa, những người đam mê kiếm tiền, đam mê kinh doanh mong muốn gia tăng thu nhập, phát triển, và khẳng định bản thân, mở ra con đường mới, đầy hy vọng cho nền kinh tế nước nhà.

Đây chính là giai đoạn BSSC định hình được hướng đi trong tương lai. Chúng tôi bắt đầu có những chiến lược rõ ràng trong việc xây dựng hệ thống, mở rộng quy mô sản xuất và phân phối sản phẩm nhằm đáp ứng đủ nhu cầu cho thị trường.

 

BSSC tiếp tục đẩy mạnh công cuộc nâng cao chất lượng đại lý bằng các khóa huấn luyện chuyên sâu, cung cấp kiến thức chuyên môn, giúp họ trở thành những người bán hàng có tâm, được khách hàng trao trọn niềm tin. Cụ thể, chúng tôi đã tổ chức hàng chục khóa đào tạo trực tiếp, ngắn hạn và dài hạn trong tháng, thu hút tới hàng trăm, hàng ngàn học viên trong và ngoài hệ thống. Đến với BSSC, các đối tác không chỉ được trang bị các kiến thức sâu, rộng về sản phẩm, về lĩnh vực làm đẹp, mà còn được đào tạo về kiến thức kinh doanh, kiến thức tiếp thị, truyền thông, kỹ năng mềm trong giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng… – một trong những yếu tố then chốt giúp họ nâng cao giá trị bản thân. BSSC luôn dành những điều kiện tốt nhất đưa các thành viên trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính mình.

 

Hơn nữa, cơ hội thăng tiến theo cấp bậc vô cùng minh bạch, họ được thỏa sức vẫy vùng, chinh phục đỉnh cao danh vọng là điều trong tầm tay. Ở BSSC, chúng tôi không đề cao giá trị thông qua văn bằng, trình độ học vấn, không giới hạn năng lực, cơ hội được chia đều cho mọi thành viên. Chỉ cần bạn dám thể hiện, có bản lĩnh và chứng minh được năng lực, bạn có thể bước lên mọi vị trí bạn mong cầu.

Bước sang năm thứ 10, để xứng đáng với niềm tin của hơn 3000 thành viên trong hệ thống, BSSC cam kết sẽ làm việc với tinh thần trách nhiệm, quyết tâm cao độ để sớm đưa BSSC chinh phục mục tiêu chiến lược, trở thành hệ thống sản xuất, phân phối mỹ phẩm uy tín lớn nhất Việt Nam trong tương lai. Đây chính là kim chỉ nang cho BSSC duy trì, và phát triển hệ thống với hơn 3000 thành viên đầy nhiệt huyết, sẵn sàng cống hiến hết mình đến ngày hôm nay.

Bộ sản phẩm JENA DERMA được BSSC cho ra đời với 15 sản phẩm đặc biệt, với những thành phần cùng công dụng phù hợp với đa số khách hàng. Hứa hẹn sẽ là một chiến binh mới đáng gờm trong ngành làm đẹp - chăm sóc da tại Việt Nam.

ảnh

Hãy trở thành một thành viên của BSSC Group để thay đổi cuộc đời, phát triển, và giàu có!

Đang xem: KINH DOANH HỆ THỐNG - MÔ HÌNH KINH DOANH HIỆU QUẢ CÙNG BSSC

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng