Siêu Sự Kiện Master Da Liễu - BSSC mang tới bước tiến đột phá trong ngành spa thẩm mỹ

Siêu Sự Kiện Master Da Liễu -  BSSC mang tới bước tiến đột phá trong ngành spa thẩm mỹ

Hơn 1000 khách mời là chủ spa thẩm mỹ đã có một ngày đáng nhớ khi tham gia Siêu Sự Kiện Master Da Liễu! Đây đã là một bước tiến quan trọng, đánh dấu một chặng đường mới và mở ra những cánh cửa rộng lớn trong ngành spa - thẩm mỹ.

Trong không gian chuyên nghiệp và lộng lẫy, nơi mà tri thức và cơ hội kinh doanh được truyền đạt và mở ra với tất cả mọi người tham dự.

Mở đầu chương trình là buổi tọa đàm giữa các chuyên gia, bác sĩ Da liễu Thạc sĩ Nguyễn Bá Hồng, Chuyên gia - Giảng viên Da liễu - chủ tịch BSSC bà Hiền Nguyễn, Bác sĩ thẩm mỹ Nguyễn Phát, cô Đỗ Thành Thoa - Phó viện trưởng trường cao đẳng y dược cộng đồng cùng ông Nguyễn Bá Hưởng - cố vấn chiến lược, nhà đào tạo kinh doanh thực chiến đã chia sẻ về xu hướng spa - thẩm mỹ hiện nay, phương pháp điều trị nám và các bệnh lý sắc tố da mang lại hiệu quả cho cơ sở làm đẹp - thẩm mỹ.

Tọa đàm chia sẻ về da liễu giữa các chuyên gia mang lại nhiều giá trị cho khách tham dự.

 

Siêu Sự Kiện Master Da Liễu mang đến một chương trình đa dạng và sôi nổi với buổi diễn thuyết của các chuyên gia hàng đầu, hội thảo hấp dẫn và các hoạt động tương tác sáng tạo. Các chủ spa thẩm mỹ đã có cơ hội học hỏi, trao đổi kinh nghiệm và khám phá những xu hướng mới nhất trong ngành.

Chương trình Master Da Liễu quy tụ hơn 1000 quý khách tham dự tại CTM Palce, số 131 Nguyễn Phong Sắc, Hà Nội.

Điều đáng nói là sự kiện này đã tạo ra một môi trường thuận lợi để xây dựng mạng lưới kết nối và mở rộng quan hệ đối tác. Việc gặp gỡ và trò chuyện với các chuyên gia và đồng nghiệp đã mở ra những cánh cửa mới, tạo ra cơ hội kinh doanh hứa hẹn và tạo nên những sự phát triển đáng kể cho ngành spa - thẩm mỹ.

Một số hình ảnh các diễn giả chia sẻ tại chương trình:

Ông Nguyễn Bá Hưởng chia sẻ về marketing trong spa - thẩm mỹ.

Ông Nguyễn Thuấn chia sẻ về xu hướng phát triển mới giúp kinh doanh bùng nổ.

Ông Đinh Công Thành đào tạo về xây dựng hệ thống kinh doanh.

Ông Bùi Xuân Hiếu - người trao giá trị chia sẻ tại sự kiện.

Sự kiện Master Da Liễu cũng đã góp phần quan trọng trong việc khám phá những sản phẩm và dịch vụ tiên tiến, những công nghệ mới nhất và những giải pháp kinh doanh sáng tạo. Chủ spa thẩm mỹ đã có cơ hội tiếp cận và áp dụng những kiến thức mới nhất để nâng cao chất lượng dịch vụ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Đặc biệt, ngay tại chương trình đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác toàn diện giữa Trường Cao Đẳng Y Dược Cộng Đồng và Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm BSSC Group. Sự kết nối này còn giúp mở ra nhiều cơ hội học tập, phát triển cho các học viên đam mê với ngành làm đẹp.

 

Bà Hiền Nguyễn - Chủ tịch BSSC Group người đã tạo dựng chương trình và quy tụ các chuyên gia hàng đầu về chia sẻ.

Chúc cho các thành viên tham dự sự kiện sẽ áp dụng những kiến thức, kinh nghiệm và cơ hội mới từ chương trình này để phát triển và thăng tiến trong ngành spa - thẩm mỹ. Và chúng ta đã chứng kiến một bước tiến đột phá nhờ BSSC Group đã kết nối và với sự hợp tác và nỗ lực không ngừng, chắc chắn BSSC sẽ giúp được các chủ spa - thẩm mỹ đạt được những thành công đáng kinh ngạc trong tương lai.

Kết thúc sự kiện hàng nghìn khách hàng đều rất vui mừng với gương mặt rạng ngời cùng những phần quà trị giá cao đến từ siêu phẩm BSSC Group. Đây cũng là món quà mà BSSC Group đã mạnh tay đầu tư với mong muốn khách hàng được sử dụng những sản phẩm tuyệt vời đến từ xứ sở kim chi. 

__________________________________________

Công ty: Công ty TNHH Tập Đoàn Dược Mỹ Phẩm BSSC Group

Hotline: 0926.25.9999

Website: https://jena.vn/

Đang xem: Siêu Sự Kiện Master Da Liễu - BSSC mang tới bước tiến đột phá trong ngành spa thẩm mỹ

0 sản phẩm
0₫
Xem chi tiết
0 sản phẩm
0₫
Đóng